Gặp mặt cựu giáo chức nhân dịp đầu năm mới 2021

Thứ sáu - 29/01/2021 14:32
Ngày 26/1/2021, Trường ĐHKHXH&NV tổ chức buổi gặp mặt cựu giáo chức nhân dịp đầu năm mới 2021. Tới dự buổi gặp mặt có nhiều nhà khoa học, nhà quản lý, nhà giáo là những cán bộ viên chức Nhà trường nhiều thế hệ.
Gặp mặt cựu giáo chức nhân dịp đầu năm mới 2021
Ngày 26/1/2021, Trường ĐHKHXH&NV tổ chức buổi gặp mặt cựu giáo chức nhân dịp đầu năm mới 2021. Tới dự buổi gặp mặt có nhiều nhà khoa học, nhà quản lý, nhà giáo là những cán bộ viên chức Nhà trường nhiều thế hệ.

GS.TS  Hoàng Anh Tuấn đã thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà gửi lời chúc mừng năm mới đến các thầy cô và gia đình, đồng thời cảm ơn sự đóng góp to lớn của thầy cô đối với sự phát triển của Trường ĐHKHXH&NV.

GS.TS. Hoàng Anh Tuấn – Phó Hiệu trưởng phát biểu

Giáo sư Hoàng Anh Tuấn cũng điểm lại những thành tích nổi bật mà Nhà trường đã đạt được trong năm 2020. Với những thành tích đạt được, Trường tiếp tục nâng cao vị thế của mình trong nước và quốc tế, là điểm đến giao lưu của nhiều nguyên thủ và các nhà lãnh đạo quốc tế.

Giáo sư Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh: sự phát triển của Nhà trường ngày hôm nay có công lao rất lớn của đội ngũ các cựu giáo chức. Dù đã nghỉ hưu nhưng các thầy cô vẫn trực tiếp tham gia các hoạt động nghiên cứu và đào tạo, đóng góp những ý kiến quý giá cho chiến lược phát triển của Trường. Với tri thức, kinh nghiệm và nhiệt huyết của mình, các thầy cô không chỉ là “vốn quý” của Nhà trường mà còn là tấm gương sáng cho thế hệ sau noi theo.

GS. Hoàng Anh Tuấn cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của các cựu giáo chức trong chặng đường phát triển sắp tới, đặc biệt trong bối cảnh Trường ĐHKHXH&NV đang nỗ lực rất lớn để thực hiện mục tiêu quốc tế hoá các hoạt động đào tạo, nghiên cứu và nâng cao chất lượng hướng tới hội nhập quốc tế.

Nhân buổi gặp mặt, Nhà trường tổ chức mừng thọ các Thầy/Cô giáo tuổi 80, 85, 90: Thầy Bùi Thanh Quất, Thầy Lê Văn Lân, Thầy Phan Trác Cảnh, Thầy Dương Văn Thu, Thầy Tôn Thất Hạp, Cô Nguyễn Phong Lan, Cô Nguyễn Thị Mai Khê và Thầy Nguyễn Kim Đính

GS.NGND Vũ Dương Ninh – Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Trường, GS.TS. Hoàng Anh Tuấn và PGS.TS. Trần Thị Minh Hoà trao quà chúc thọ các Thầy/ Cô tuổi 80. 85, 90

PGS. Nguyễn Văn Hàm - Phó Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Trường ĐHKHXH&NV đã thay mặt Ban Chấp hành Hội cựu giáo chức Nhà trường điểm lại những hoạt động mà Hội đã làm trong năm 2020; đồng thời khẳng định niềm vui và niềm tự hào của mỗi thành viên Hội khi chứng kiến những bước phát triển mới của Trường - ngôi nhà chung chứa đựng nhiều tâm huyết và tình cảm của những thế hệ nhà giáo.

PGS. Nguyễn Văn Hàm - Phó Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Trường ĐHKHXH&NV

Tại buổi gặp mặt, các cựu giáo chức đã được thưởng thức những giai điệu âm nhạc dân tộc đặc sắc do nghệ sĩ Ngô Văn Ba và các nghệ sĩ Trung tâm bảo tồn âm nhạc dân tộc biểu diễn. Ca sĩ - giảng viên Duy Cường (Khoa Triết học) - cũng đã đến dự và biểu diễn các tiết mục văn nghệ tri ân và chúc mừng năm mới tới toàn thể Hội Cựu giáo chức:

Một số hình ảnh đẹp tại buổi gặp mặt:

Tác giả bài viết: Thu Hằng - Vũ Ngà, Ảnh: Phan Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay1,495
  • Tháng hiện tại50,986
  • Tổng lượt truy cập477,602
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây