VIE

Hãy trở thành nhà cung cấp dịch vụ của NukeViet!

Tuesday - 19/01/2016 15:34
Nếu bạn là công ty hosting, là công ty thiết kế web có sử dụng mã nguồn NukeViet, là cơ sở đào tạo NukeViet hay là công ty bất kỳ có kinh doanh dịch vụ liên quan đến NukeViet... hãy cho chúng tôi biết thông tin liên hệ của bạn để NukeViet hỗ trợ bạn trong công việc kinh doanh nhé!
Hãy trở thành nhà cung cấp dịch vụ của NukeViet!
Tính đến năm 2015, ước tính có hơn 10.000 website đang sử dụng NukeViet. Nhu cầu triển khai NukeViet không chỉ dừng lại ở các cá nhân, doanh nghiệp, cơ sở giáo dục mà đã lan rộng ra khối chính phủ.

Cộng đồng NukeViet cũng đã lớn mạnh hơn trước. Nếu như đầu năm 2010, ngoài Công ty VINADES chỉ có một vài công ty cung cấp dịch vụ cho NukeViet nhưng không chuyên, thì theo thống kê năm 2015 đã có hàng trăm doanh nghiệp đang cung cấp dịch vụ có liên quan đến NukeViet như: đào tạo NukeViet, thiết kế web, phát triển phần mềm, cung cấp giao diện, module... trên nền tảng NukeViet. Đặc biệt có nhiều doanh nghiệp hoàn toàn cung cấp dịch vụ thiết kế web, cung cấp giao diện, module... sử dụng nền tảng NukeViet. Nhiều sản phẩm phái sinh từ NukeViet đã ra đời, NukeViet được phát triển thành nhiều phần mềm quản lý sử dụng trên mạng LAN hay trên internet, được phát triển thành các phần mềm dùng riêng hay sử dụng như một nền tảng để cung cấp dịch vụ online, thậm chí đã được thử nghiệm tích hợp vào trong các thiết bị phần cứng để bán cùng thiết bị (NukeViet Captive Portal - dùng để quản lý người dùng truy cập internet, tích hợp trong thiết bị quản lý wifi)...

Tuy nhiên, cùng với những cơ hội, cộng đồng NukeViet đang đứng trước một thách thức mới. NukeViet cần tập hợp tất cả các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân đang cung cấp dịch vụ cho NukeViet và liên kết các đơn vị này với nhau để giúp nhau chuyên nghiệp hóa, cùng nhau chia sẻ những cơ hội kinh doanh và trở lên lớn mạnh hơn.

Nếu cộng đồng NukeViet có 500 công ty siêu nhỏ chỉ 2-3 người và những công ty này đứng riêng rẽ như hiện nay thì NukeViet mãi bé nhỏ và sẽ không làm được việc gì. Nhưng nếu 500 công ty này biết nhau, cùng làm một số việc, cùng tham gia phát triển NukeViet, đó sẽ là sức mạnh rất lớn cho một phần mềm nguồn mở như NukeViet, và đó cũng là cơ hội rất lớn để các công ty nhỏ ấy trở lên chuyên nghiệp và vững mạnh.

Cho dù bạn là doanh nghiệp hay một nhóm kinh doanh, cho dù bạn đang cung cấp bất kỳ dịch vụ có liên quan trực tiếp đến NukeViet như: đào tạo NukeViet, thiết kế web, phát triển phần mềm, cung cấp giao diện, module... hoặc gián tiếp có liên quan đến NukeViet (ví dụ các công ty hosting, các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử...). Bạn đều là một thành phần quan trọng của NukeViet. Dù bạn là công ty to hay một nhóm nhỏ, hãy đăng ký vào danh sách các đối tác của NukeViet để thiết lập kênh liên lạc với các doanh nghiệp khác trong cộng đồng NukeViet và nhận sự hỗ trợ từ Ban Quản Trị NukeViet cũng như từ các cơ quan nhà nước đang có nhu cầu tìm kiếm các đơn vị cung ứng dịch vụ cho NukeViet.

Hãy gửi email cho Ban Quản Trị NukeViet về địa chỉ: admin@nukeviet.vn để đăng ký vào danh sách các đơn vị hỗ trợ NukeViet.

Tiêu đề email: Đăng ký vào danh sách các đơn vị cung cấp dịch vụ dựa trên NukeViet
Nội dung email: Thông tin về đơn vị, dịch vụ cung cấp.

Hoặc gửi yêu cầu tại đây: http://nukeviet.vn/vi/contact/

Mọi yêu cầu sẽ được phản hồi trong vòng 24h. Trường hợp không nhận được phản hồi, hãy liên hệ với Ban Quản Trị NukeViet qua các kênh liên lạc khác như:

- Diễn đàn doanh nghiệp NukeViet: http://forum.nukeviet.vn/viewforum.php?f=4
- Fanpage NukeViet trên FaceBook: http://fb.com/nukeviet/

Vui lòng truy cập địa chỉ sau để xem danh sách các đơn vị: https://nukeviet.vn/vi/partner/

Author: Nguyễn Thế Hùng

Total notes of this article: 0 in 0 rating

Click on stars to rate this article

  Reader Comments

You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second